Giỏ hàng của bạn

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

From KUB with love!
0 0
KUB Baby's fantasy world

Lễ hội Thiên Thần ngủ – bữa tiệc mua sắm trực tuyến cho ngành hàng Mẹ và Bé

Từ ngày 17/8 đến ngày 19/8, sự kiện “Lễ hội Thiên thần Ngủ” kết hợp với Tmall chính thức bắt đầu. Vào ngày 17/8 trên sàn TMĐT Tmall, nhãn hàng KUB với rất nhiều chương trình khuyến mãi như giảm giá lên đến 50% và voucher giảm giá 100 tệ cho mỗi hóa đơn từ 400 tệ, 599 quà tặng… và nhiều điều bất ngờ khác để mẹ và bé có thể tận hưởng mua sắm.

Báo cáo “chiến tích” Lễ hội 817 Tmall Days

Vào lúc 10h ngày 17/8, sự kiện Tmall bắt đầu đúng giờ với các hoạt động tuyệt vời được sự chào đón nồng nhiệt  từ các bậc cha mẹ.

  • Lúc 10:01, KUB vượt qua doanh số 400 vạn của thượng hiệu hàng đầu tại Tmall.
  • Lúc 10:03, xe trượt bán được 10.000 chiếc
  • Lúc 10:05, doanh số vượt ngưỡng 1000 vạn
  • Lúc 10:10, hàng chục ngàn các hàng hóa được bán ra

Doanh thu bùng phát cao hơn gấp 23 lần so với ngày thường, vượt xa Ngày hội “618” của Tmall Carnival năm ngoái. Hàng loạt sản phẩm đã “nhảy vọt” lên Top 1 thương hiệu dành cho Mẹ và Bé, bao gồm Top 40 các sản phẩm bán chạy nhất của ngành hàng.

Không chỉ ngày 17/8, các ưu đãi sẽ tiếp tục diễn ra mạnh mẽ vào các ngày 18/8 và 19/8! Bùng nổ giảm giá 25% khi mua từ 2 sản phẩm trở lên cho ngành hàng Mẹ và Bé, và tặng voucher giảm giá 100 tệ cho mỗi hóa đơn từ 400 tệ.

Trong tương lai, Lễ hội Thiên thần ngủ sẽ được tiếp tục duy trì, trở thành “bữa tiệc mua sắm” trực tuyến lớn nhất hàng năm dành cho ngành hàng Mẹ và Bé.

Ra mắt KUB DreamWorks ở Hàng Châu trong chiến lượng đẩy mạnh Marketing đa kênh trực tuyến và ngoại tuyến  

Thị trường ngành hàng Mẹ và Bé dưới sự hỗn loạn của các nhà đầu tư tạo nên sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu tìm hiểu/khai thác kịch bản/bối cảnh tiêu dùng mới của bà mẹ và trẻ em để nâng cấp và phát triển sản phẩm mới như chăm sóc sắc đẹp cho mẹ, giáo dục mầm non, nhà hàng gia đình, công viên giải trí… đã trở thành đường đua mới cho ngành hàng Mẹ và Bé. Không giống đại đa số các doanh nghiệp/công ty khác trong cuộc chiến, KUB tập trung cung cấp giải pháp tăng trưởng toàn diện cho trẻ em từ 0-6 tuổi  tạo ra một thương hiệu mua sắm ưa thích chất lượng cao, giá trị cao, hiệu quả dành cho bà mẹ và trẻ em.

Chính vì “tập trung”, nên công ty không ngừng nghiên cứu, phát triển và đổi mới độc lập không ngừng làm phong phú hệ thống sản phẩm/công ty không ngừng mài dũa, sửa chữa và chứng minh. Sau nhiều năm “chiến đấu thật sự”, KUB đã đạt được một lượng rất lớn khách hàng trung thành với nhãn hiệu. Làm thế nào để chiếm “vị trí C” trong ngành hàng Mẹ và Bé rộng lớn, đồng thời xây dựng một thương hiệu sinh thái dành cho bà mẹ và trẻ em đầy đủ đã trở thành cốt lõi của giai đoạn đổi mới KUB.

Điều đáng nói là trong quá trình phát triển sản phẩm, KUB luôn đặt tính khoa học, niềm vui và việc chăm sóc con cái 1 cách dễ dàng lên hàng đầu.  KUB hợp tác với các chuyên gia trẻ sơ sinh và trẻ em nổi tiếng quốc tế cũng như hợp tác với các phòng thí nghiệm nghiên cứu khoa học để xây dựng các tiêu chuẩn xuất sắc trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm cho bà mẹ và trẻ em, hướng đến việc đưa các tiêu chuẩn Trung Quốc cao hơn thế giới, thúc đẩy sự nâng cấp và đổi mới toàn ngành.

Với kênh tiếp thị trực tuyến, KUB là thương hiệu hàng đầu không ngừng gây bất ngờ  của Tmall; với kênh tiếp thị ngoại tuyến, KUB ra mắt KUB DreamWorks ở Hàng Châu

KUB Baby's fantasy world

Không chỉ được trải nghiệm sản phẩm mà tại đây các mẹ và bé còn tham gia cuộc thi xây dựng mô hình, cuộc thi bắn súng, cuộc thi xe cân bằng; các trò chơi tương tác như săn tìm kho báu đại dương và các trò chơi khác…. Mang đến trải nghiệm mùa hè mới cho các bậc cha mẹ cùng các bé, khai sáng tiềm năng của trẻ bằng các hoạt động vui chơi tại sự kiện.

Công ty đã tăng tốc chuyển đổi và nâng cấp, để đạt được những bước đột phá mới trong chiến lược, ngoài việc triển khai sự kiện”Lễ hội Thiên thần ngủ”, KUB đã phát triển thương hiệu toàn diện, phát triển sản phẩm, mở rộng các kênh ngoại tuyến, triển khai thêm các cửa hàng bán lẻ

Lễ hội thiên thần ngủ

Không chỉ vậy, để nâng cao trải nghiệm mua sắm của người dùng, KUB đã thay đổi bố cục mới cho các kênh bán lẻ. Năm 2018, tiếp tục mở rộng việc đặt các cửa hàng ngoại tuyến trên khắp cả nước, tập trung vào dịch vụ một cửa cho bà mẹ và trẻ em để xây dựng một thương hiệu sinh thái dành cho bà mẹ và trẻ em đầy đủ.

cửa hàng offline KUB