Giỏ hàng của bạn

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

From KUB with love!
0 0
Ca sĩ Ngô Tôn - đại diện nhãn hàng KUB

Ngô Tôn chính thức trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hiệu KUB

Xuất hiện trên hai chương trình truyền hình thực tế ăn khách Bố đã về (đài Chiết Giang, năm 2014) và Bố ơi mình đi đâu thế? (Mango TV, năm 2017) cùng con gái Ngô Hân Di và con trai Ngô Kỳ Mãn, thông qua những khoảnh khắc gia đình đáng yêu thú vị, Ngô Tôn đã xây dựng thành công hình tượng người bố hoàn hảo trong lòng người hâm mộ. Cách dạy con và chăm sóc con của “người bố quốc dân” Ngô Tôn đã truyền cảm hứng và trở thành “giáo án nuôi dạy con” của nhiều bậc cha mẹ. 

Ký kết cùng Ngô Tôn, nhãn hiệu KUB hy vọng có thể thông qua tầm ảnh hưởng của anh mang đến cho người tiêu dùng những giải pháp chăm sóc và bảo vệ con cái ưu việt nhất.

Tốc độ tăng trưởng của KUB qua các năm

KUB – nhãn hiệu được các bà mẹ tin dùng và lựa chọn

Theo báo cáo của TMALL 618 (website thương mại xây dựng trên nền tảng Taobao), trong năm vừa qua, KUB đã thuận lợi nắm giữ vị trí TOP 1 thương hiệu dành cho mẹ và bé. Đây là nhãn hàng có giá trị thương hiệu cao, chất lượng sản phẩm tốt, được vô số các bà mẹ Trung Quốc tin dùng và sẵn sàng giới thiệu đến bạn bè, người thân.

Với 8 loại mặt hàng chính (đồ chơi, vật dụng hàng ngày, phương tiện đi lại, chăm sóc giấc ngủ, hỗ trợ ăn dặm, quần áo trẻ em, sản phẩm cho mẹ bầu và đồ bảo hộ), KUB luôn là nhãn hiệu được ưu tiên lựa chọn vì chất lượng hàng đầu cùng nguyên liệu an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

KUB – nhãn hiệu mới nhưng dày dặn kinh nghiệm

Trong ngành công nghiệp Mẹ và Bé, để đi từ “thương hiệu mới” đến “thương hiệu được chọn mua mỗi ngày” là một quá trình không dễ dàng, nhưng KUB đã hoàn toàn làm được.

Một mặt, KUB không ngừng cải tiến các sản phẩm của mình, đồng thời nghiên cứu và tối ưu thiết kế để cho ra các sản phẩm ưu việt. Ví dụ, giường Addis có thể được sử dụng như giường cũi sơ sinh, giường em bé hay bàn học,… phù hợp cho trẻ từ 0 đến 12 tuổi, thậm chí còn tích hợp âm nhạc qua Bluetooth. Ngô Tôn đã từng đăng tải một video clip lên Weibo để “khoe” và khen ngợi sản phẩm này.

Mặt khác, để nâng cao trải nghiệm mua hàng của người tiêu dùng, KUB đã liên tục mở rộng hệ thống bán lẻ trên cả nước, tập trung phát triển các dịch vụ cho mẹ và bé, đồng thời xây dựng chuỗi sinh thái công nghiệp lý tưởng.

Theo Dương Phàm (người sáng lập kiêm tổng giám đốc KUB), “Thương hiệu đã trải qua 10 năm phát triển, hiện tại đang tiếp tục hoàn thiện và mở rộng. Trong tương lại, KUB sẽ tiếp tục triển khai toàn diện hệ thống bán lẻ và trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp Mẹ và Bé. Thông qua việc ký hợp đồng đại diện cùng Ngô Tôn, tôi hy vọng có thể mang đến các bậc cha mẹ những lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho con của mình. Các sản phẩm của KUB sẽ “cùng trẻ lớn lên”, có mặt trong quá trình trưởng thành của trẻ và cung cấp giải pháp tốt nhất để trẻ phát triển toàn diện.”