Giỏ hàng của bạn

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

From KUB with love!
0 0
Doanh thu ngày hội 618

Tưng bừng lễ hội 618

Ngày hội khuyến mãi “618” của Tmall đã kết thúc và không thể chối cãi KUB là thương hiệu công nghiệp dành cho Bà mẹ trẻ em số 1 trên Tmall. Theo thống kê, vào ngày 18 tháng 6, KUB đã đạt doanh số 113 triệu CNY tương đương 370 tỉ VND, đứng đầu về doanh số trong ngành hàng Mẹ và Bé của Tmall. Trong số đó, danh mục sản phẩm đồ chơi, giường cũi và nệm trẻ em đạt doanh số cao nhất. Trong sự kiện này, tổng số lượt khách truy cập đạt 550 vạn (5.500.000 lượt), 575.862 gia đình đã đặt hàng và hơn 79 vạn bưu kiện (790.000 bưu kiện)  đã được gửi đi, tăng hơn 130% so với năm trước!

Top 10 thương hiệu bán chạy nhất ngành hàng Mẹ & Bé

Là một thương hiệu nội địa dành cho trẻ em tiêu biểu đang phát triển 1 cách nhanh chóng, KUB tuân thủ nghiên cứu và phát triển độc lập, với khái niệm khoa học, bảo vệ môi trường, an toàn và thoải mái để đảm bảo chất lượng sản phẩm, Rõ ràng, khái niệm này đã được thị trường công nhận và cũng đáp ứng nhu cầu nâng cấp của người tiêu dùng. Trong sự kiện Ngày hội khuyến mãi “618”, KUB đã giành được chiến thắng thuyết phục chính là minh chứng cho điều đó.

Khi mức độ tiêu thụ tăng lên, chất lượng và thương hiệu trở thành từ khóa chính của tiêu dùng của bà mẹ và trẻ em. Thói quen tiêu dùng của mọi người đang thay đổi, việc mua sắm sản phẩm cho Mẹ và Bé có sự chuyển dịch sự quan tâm từ giá cả sang bản thân sản phẩm, chú trọng hơn đến chất lượng sản phẩm, tính chuyên nghiệp và thậm chí cả cá tính của sản phẩm đó. Người tiêu dùng sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho các sản phẩm dành cho Mẹ và Bé chất lượng cao.

“KUB hy vọng rằng có thể cung cấp một môi trường tăng trưởng an toàn, thân thiện với môi trường, thoải mái và hạnh phúc cho thế hệ tiếp theo thông qua những nỗ lực của chúng tôi. Đây là trách nhiệm của chúng tôi khi là một doanh nghiệp kinh doanh trong ngành hàng Mẹ và Bé đối với tương lai của Trung Quốc” – Dương Phàm – người sáng lập kiêm giám đốc sản phẩm của KUB – phát biểu.

Chính từ ý thức trách nhiệm này, KUB liên tục mở rộng hệ thống sản phẩm của mình và tung ra một loạt các sản phẩm chất lượng cao. Hiện tại, hệ thống sản phẩm của KUB cung cấp 8 nhóm sản phẩm, bao gồm: sản phẩm ngủ, sản phẩm du lịch, chăm sóc vệ sinh cá nhân, đồ chơi giáo dục, sản phẩm bảo vệ, sản phẩm dành cho bà bầu và cho con bú, quần áo, giày và mũ.

Trong 9 năm qua, trong lĩnh vực thương mại điện tử, KUB đã trở thành một thương hiệu sinh thái cung cấp đầy đủ các sản phẩm dành cho Mẹ và Bé. Những năm gần đây, với sự phát triển nhanh chóng của thương mại điện tử xuyên biên giới, tiêu dùng xuyên biên giới đã trở thành một hiện tượng quan trọng trong thị trường bà mẹ và trẻ em, là hướng đi chính cho việc tập trung mở rộng thị trường trực tuyến. Cách đây không lâu, tại Hội nghị chiến lược toàn cầu Tmall 2018 và Hội nghị thượng đỉnh hợp tác chiến lược toàn cầu của các thương hiệu Trung Quốc, AliResearch đã công bố “Báo cáo phát triển thương hiệu tiêu dùng Trung Quốc”, và KUB góp mặt trong danh sách xếp hạng “TOP20 thương hiệu tiêu dùng Trung Quốc toàn cầu năm 2017 của Tmall (không theo thứ tự cụ thể)”.

TOP20 thương hiệu tiêu dùng Trung Quốc toàn cầu năm 2017 của Tmall

Tất nhiên, KUB thành lập được mười năm, trải qua những thăng trầm và có thể đạt được kết quả như thế không thể không kể đến sự ủng hộ của 3,4 triệu khách hàng mới và cũ.